Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Cách chữa sùi mào gà ở nam giới

 Bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì

Bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào? Bệnh lí sùi mào gà tại bộ phận sinh dục nam như thế nào? Là một số thắc mắc được nhiều người quan tâm.

Để giúp một số bạn hiểu rõ về chứng bệnh này, chúng tôi đã xin chia sẻ của rất nhiều chuyên gia trong nghành.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh lí sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục rất cơ bản Hiện tại. Bệnh lí sùi mào gà là bệnh do Human Papilloma Virus (HPV) dẫn đến là một trong một số bệnh lây qua con đường dục tình.

bệnh sùi mào gà tại nam giới là gì?

Có hơn 20 chủng HPV dẫn đến bệnh này, với một số biểu hiện là mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng rất nhiều trường hợp lây nhiễm không dẫn đến tổn thương nhìn thấy được tại cơ quan sinh dục. Nghiêm trọng nhất là HPV type 6, 11, 16, 18.


2. Dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới
2.1 Thời gian ủ bệnh lí sùi mào gà ở nam
2.1.1 Giai đoạn ủ bệnh

Thời gian ủ bệnh thông thường từ 3- 8 tháng, trung bình là 3 tháng. Trong thời kỳ này hầu như bệnh nhân không có biểu hiện gì, cần việc tìm ra và phòng lây nhiễm là rất khó.


sui-ma-ga-o-co-quan-sinh-duc-nam

thời kỳ ủ bệnh lí sùi mào gà ở cơ quan sinh sản nam

2.1.2 Sùi mào gà ở nam giới gian đoạn đầu

các nốt sùi mào gà giai đoạn sớm dẫn đến cho người bị bệnh cảm giác ngứa, không thoải mái, lúc một số nốt sùi tiến triển to tích tụ mủ có mùi hôi dẫn đến cảm giác đau, khi đấy xảy ra hiện tượng tiểu ra máu, tiểu tương đối khó, ở trong trực tràng các nốt sùi dẫn đến cảm ngứa rát, đi ngoài khó, ra máu.

Sùi mào gà giai đoạn đầu không phải biểu hiện ở niệu đạo, tuy nhiên nếu bệnh nặng có thể dẫn tới việc ra máu khi đi nhẹ, nếu mụn cóc to có thể gây ra trường hợp tắc con đường lỗ sáo.

Đối với người bệnh nam giới các nốt sùi thường mọc chủ yếu tại dây hãm, bao quy đầu, miệng sáo, dương vật, xung quanh vùng hậu môn cũng như bìu.

Về sau, chúng có thể phát triển thành một số gai hoặc lá, chiều dài có khả năng lên đến vài cm, có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mồng gà hay hoa súp lơ màu hồng tươi. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa những nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.


Hình ảnh bệnh lí sùi mào gà tại nam giới

3. Tác nhân bệnh lí sùi mào gà tại nam giới

+ Sùi mào gà do một mẫu virut có tên là Human papilloma virut (HPV) dẫn đến, bệnh cơ bản lây truyền thông qua quan hệ quan hệ với nhiều người.

+ thêm nữa, bệnh cũng có khả năng lây truyền thông qua tiếp xúc sinh lý với mầm bệnh nhưng chức năng này tương đối thấp.

+ Có nhiều chủng HPV, hầu hết những chủng HPV gây bệnh lí sùi mào gà thường dẫn đến thương tổn cơ bản ở tại vùng niêm mạc cũng như bán niêm mạc.

+ quan hệ quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ không an toàn hoặc không sử dụng phương thức bảo vệ trong khi giao hợp.

+ bệnh lí sùi mào gà có khả năng gặp tại mọi lừa tuổi nhưng phổ biến nhất là tại nhóm 18 – 35 tuổi.

+ sử dụng và vệ sinh chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân.


những nguyên nhân lan truyền bệnh sùi mào gà ở nam giới

+ Sùi mào gà lây từ mẹ sang con. Bệnh lí sùi mào gà cũng có nguy cơ lây từ mẹ sang con. HPV có tại niêm dịch trong miệng, họng, con đường hô hấp trên, con đường tiêu hóa trên, dịch ối và đây chính là con đường khiến cho lan rộng sự lan truyền. Khi sinh đẻ, thông qua việc tiếp xúc với máu, dịch sản... Của người mẹ, đứa con có khả năng mắc bị bệnh.

+ Người nghiện rượu, nghiện thuốc lá thường có nguy cơ bị bệnh cao hơn so với người bình thường.

4. Thăm khám sùi mào gà tại nam giới ở đâu
4.1 thăm khám trị bệnh sùi mào gà tại đâu TP HCM
phòng khám đa khoa y học cổ truyền sài gòn, bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh (2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP.HCM).


Địa chỉ thăm khám trị bệnh lí sùi mào gà nam giới tại đâu?

song, lượng người đến trị liệu hàng ngày rất đông buộc phải lực lượng cò bệnh viện rất nhiều. Người bệnh cần cẩn thận. Nếu như bạn có bảo hiểm y tế thì chi phí trị liệu sẽ chi phí thấp hơn.

thêm nữa, bệnh nhân có thể đến các trung tâm đa khoa trực thuộc quận, huyện theo tuyến để kiểm tra – các trung tâm này sẽ chuyển tuyến bạn đến nơi bác sĩ có chuyên môn cao hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa sùi mào gà ở nam giới

 Bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì Bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào? Bệnh lí sùi mào gà tại bộ phận sinh dục nam như thế nào? Là một số...